ประโยชน์ของน้ำมังคุดสกัดเข้มข้น งานวิจัย APCO (คณะนักวิจัย Operation bim)

ประโยชน์ของน้ำมังคุดสกัดเข้มข้น apco

สูตร *APCO Mangosteen Juice ในเชิงภูมิคุ้มกัน

ประโยชน์น้ำมังคุด 

 

"มังคุด" (Mangosteen)  ชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Garcinia mangostana Linn.  (ประโยชน์น้ำมังคุดบิม)

มังคุด ราชินีแห่งผลไม้ (Queen of Fruits) ความมหัศจรรย์ของมังคุด ไม่ใช่แค่อร่อยเท่านั้น แต่ยังมีสรรพคุณโดดเด่น ช่วยดูแลผู้ป่วยโรครักษายากอย่างโรคมะเร็ง ข้อเข่าเสื่อม หรือ ข้ออักเสบได้เป็นอย่างดี  สิ่งที่ทำให้มังคุดสามารถช่วยดูแลผู้ป่วยโรครักษายากได้ก็คือ สารสกัด GM-1 ซึ่งเป็นแซนโทนส์ชนิดที่มีประสิทธิภาพสุงสุด สารสกัดชนิดนี้ ถูกค้นพบโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา นักวิทยาศาสตร์ชาวไทย  มังคุดานมะเร็ง,หรือน้ำมังคุดเข้มข้น

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ได้ร่วมกับ ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย เพื่อผลิตน้ำมังคุดสกัดเข้มข้น ให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากสารสกัด GM-1 ซึ่งมีฤทธิ์ในการป้องกันการติดเชื้อและการเกิดโรคต่างๆ ได้ โดยการเข้าไปปรับสมดุลร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมระงับการขยายตัวของเซลล์เนื้อร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง

น้ำมังคุดสกัดเข้มข้นผ่านการทดสอบผลเชิงภูมิคุ้มกันวิทยา  โดยศูนย์วิจัยเทคโนโลยีชีวการแพทย์ จึงมั่นใจได้ว่าสามารถดื่มได้ทุกวัน อย่างปลอดภัย และช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ป้องกันการเกิดโรคได้อย่างยั่งยืน  (ประโยชน์ของน้ำมังคุดบิม สรรพคุณของน้ำมังคุดBIM)

 

ชมคลิป ประโยชน์ของน้ำมังคุดสกัดเข้มข้น กับการดูแลสุขภาพได้อย่างไร  โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation bim รายการสุขอย่างเสรี ดร.เสรี วงษ์มณฑา ดำเนินรายการ

น้ำมังคุดบิม / น้ำมังคุดBIM

น้ำมังคุด APCO * ประกอบด้วย Polysaccharide (pectin) ในปริมาณมาก และ GM-1 มังคุดต้านมะเร็ง,หรือน้ำมังคุดเข้มข้น

  • Polysaccharides ช่วยลดอาการปวดเมื่อย (Fatigue) ควบคุมความดันโลหิตและระดับน้ำตาล ทำให้อารมณ์ดี  ลดการอักเสบและระคายเคือง เสริมระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มสุขภาวะของหัวใจและหลอดเลือด และความต้องการทางเพศ

         https://explore.globalhealing.com/understanding-nutrition-polysaccharides/

  • Polysaccharides   กระตุ้น dentritic cell และ macrophage ซึ่งเป็น antigen presenting cell ที่ไปกระตุ้น T Cell ในภาวะสงบให้แสดงประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน

           https://www.frontiersin.org/articles/10.3389/fphar.2021.621813/full

  • Polysaccharides  (pectin) เพิ่มประสิทธิภาพของ Anti-PD-1 ทำให้ T Cell สามารถกำจัด"เซลล์มะเร็ง"ได้ดีขึ้น   

           https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33754054/

  • น้ำมังคุดควบคุมการหลั่งสาร Cytokines จากเม็ดเลือดขาว ทำให้เกิดภูมิคุ้มกันที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยลดการหลั่งสาร Interleukin17 ที่ทำให้เกิดการอักเสบ

ผลงานวิจัยของคณะนักวิจัย Operation BIM

  • GM-1 เป็นสารต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ และต้านมะเร็ง
  • น้ำมังคุดวันละ 1 ซอง จะช่วยให้ผิวพรรณที่สวยสดใส

 

การใช้น้ำมังคุด APCO ควบคู่กสับแคปซูลภูมิคุ้มกันบำบัดAPCO จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดเซลล์มะเร็ง  และลดอาการอักเสบที่มากเกินไป  จากการใช้แคปซูลภูมิคุ้มกัน APCO

ในกรณีที่ผู้บริโภคเป็นเบาหวาน มีระดับน้ำตาลสูง ควรใช้ยาลดระดับน้ำตาลร่วมด้วย  แต่ถ้าระดับน้ำตาลไม่สูงมาก แคปซูลภูมิคุ้มกันบำบัด APCO จะช่วยลดน้ำตาลได้เอง  หรืออาจจะช่วยด้วยการลดการรับประทานข้าวขาวน้อยลง 1 ทัพพี

ในกรณีที่ผู้บริโภคมีน้ำท่วมปอด ให้ลดการดื่มน้ำลง วันละ200 มล. เท่ากับ ปริมาตรของน้ำมังคุดที่ใช้

 

 

 

 

* Apco  ไม่ใช่เครื่องหมายการค้า  เป็นชื่อที่นักวิจัยใช้เรียกสูตรที่พัฒนาจากการวิจัย  มังคุดต้านมะเร็ง,หรือน้ำมังคุดเข้มข้น,น้ำมังคุดบิม

หมายเหตุ : ผู้มีระบบขับถ่ายที่ไวอยู่แล้ว  น้ำมังคุด APCO  จะทำให้ขับถ่ายดียิ่งขึ้น  และอาจจะให้ถ่ายเหลวในช่วงแรกของการบริโภค

ประโยชน์ของมังคุดทั่วไป 

ข้อมูลเพิ่มเติมคณะนักวิจัย Operation bim  "นวัตกรรมAPCO"

 

โทร  062 882 9695

Add Line : @apcocenter

คลิกเพื่อแอดไลน์ (https://line.me/R/ti/p/@458wzvmo)

 

#ประโยชน์น้ำมังคุด #น้ำมังคุapco #น้ำมังคุดสกัดเข้มข้น #ภูมิคุ้มกันบำบัดapco #กำจัดเซลล์มะเร็ง #มังคุดต้านมะเร็ง #GM-1จากมังคุด #ลดอาการอักเสบ #ภูมิคุ้มกันที่สมดุล #น้ำมังคุดบิม

(สรรพคุณน้ำมังคุดบิม)

(ประโยชน์ของน้ำมังคุดบิม สรรพคุณของน้ำมังคุดBIM)

 

บทความเพื่อสุขภาพ

Visitors: 142,312