สายตาเสื่อม ตาพล่ามัว จอประสาทตาเสื่อม

จอประสาทตาเสื่อม, วุ้นตาเสื่อม คืออะไร

 


 


ประสบการณ์ผู้ใช้BIM100 นวัตกรรมAPCO ผู้มีปัญหาสายตาเสื่อม

  ปัญหาของวุ้นตาเสื่อม ตาพล่ามัว มีจุดเล็กลอยไปมา

มีปัญหาสายตายาว มองไม่เห็น ต้องพกแว่นติดตัวตลอด ได้รู้จักนวัตกรรมAPCO และเริ่มใช้ รู้สึกดีขึ้น ตาใสขึ้น มองตัวหนังสือเล็กๆ ได้ ไม่ต้องพกแว่นแล้ว ชีวิตดีขึ้น

 

#สายตายาว #ตามองไม่ชัด

ความเสื่อมของสายตา ตาแห้ง แสบตา จุดดำในตา มีใยบางๆ

มีอาการเหมือนมีอะไรอยู่ในลูกตา ไปพบแพทย์ บอกว่าเป็นวุ้นตาเสื่อม  เมื่ออายุมากขึ้นเริ่มเป็นที่ตาขวา มีเส้นใจบางๆ มีอาการเคืองตา ตาข้างซ้ายเริ่มมีจุดดำๆ ตาแห้ง ต้องใช้น้ำตาเทียม มีแสงแวบๆ ในตา เกิดจากตะกอนวุ้นตาเสื่อมเรื้อรัง

#วุ้นตาเสื่อม # อาการเคืองตา

 

 

 ภาวะตาพล่ามัว สายตาสั้น มีจุดดำในตา ใช้คอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน

 ตาพร่ามัว ตามองเห็นไม่ชัด เป็นจอประสาทตาเสื่อมชนิดเปียก

 

อายุ 26 ปี ทำงานจ้องจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา ทุกๆ วัน  1ปี ที่อยู่กับคอมฯ ตลอดเวลา สายตาพร่ามัว สายตาสั้นขึ้น ในตามีจุดสีดำลอยไปลอยมาในตา เวลาจ้องอะไรจะวนไปวนมาตลอด น่ารำคาญ ใส่แว่นสายตา  มีคนแนะนำให้รู้จักกับ นวัตกรรมAPCO ทานต่อเนื่องกันมาเรื่อยๆ จุดเล็กลง ปกติ  ไม่ต้องใส่แว่นแล้ว

#ตาพร่ามัว #สายตาสั้น #มีจุดสีดำในตา

 

คุณแม่อายุ 78 ปี มีอาการ ตาพร่ามัว ตามองไม่เห็น ผลการตรวจระบุว่าเป็น จอประสาทตาเสื่อม ชนิดเปียก ทั้ง 2 ข้าง รักษาด้วยการฉีดยา ทานยา และหยอดตา แต่อาการยังไม่ดีขึ้น เริ่มดูแลด้วย นวัตกรรมAPCO ระยะแรกก็ยังไม่ดีขึ้น จนดูแลต่อเนื่องกัน สาตาเริ่มมองเห็น ขีรถซาเล้งได้ มองเห็นทาง กับมามีคุณภาพชีวิตดีขึ้น

#ตาพร่ามัว #จอประสาทตาเสื่อม # ตามองไม่เห็น

 หมายเหตุ "ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล"

หมายเหตุ "ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล" 

 

รีวิวประสบการณ์ผู้ใช้นวัตกรรมAPCO คณะนักวิจัย Operation bim (ฺBIM100)

บทความเกี่ยวกับงานวิจัย apco คณะวิจัย Operation bim (บิมร้อยเพื่อสุขภาพ),bim100คืออะไร,operation bimคืออะไร,ภูมิบำบัดคืออะไร

Visitors: 142,292