ภูมิคุ้มกันบำบัดคืออะไร (Immunotherapy)

 

 
ภูมิคุ้มกันบำบัดคืออะไร  (Immunotherapy)
 
ภูมิคุ้มกันบำบัด คือ การใช้ภูมิคุ้มกันในร่างกายเราเอง  บำบัดโรคหรืออาการผิดปกติของร่างกาย   
 

 
ภูมิคุ้มกันบำบัด หรือ Immunotherapy เป็นการรักษาโรคโดยอาศัยหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน  เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาสู่ร่างกายของเรา ระบบภูมิคุ้มกันจะถูกกระตุ้นให้ทำหน้าที่กำจัดสิ่งแปลกปลอมออกจากร่างกาย  เป็นการทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานเพื่อให้สามารถกำจัด หรือควบคุมสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
 
 โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation bim
 
 
 
 
ภูมิคุ้มกันบำบัดคืออะไร ในความหมายของนักวิจัย Operation BIM (APCO)
 
วิธีของภูมิคุ้มกันบำบัดของคณะนักวิจัย Operation bim คือการเข้าไปกระตุ้นให้เม็ดเลือดขาวให้ทำงานได้อย่างปกติ สมดุล และมีประสิทธิภาพ  ด้วยสารสกัดจากพืช 5 ชนิด ที่ค้นพบมาแล้วกว่า 10 ปี ว่าสามารถกระตุ้นเม็ดเลือดขาวภูมิคุ้มกัน ร่วมกับองค์ความรู้กว่า 40 ปี จากงานวิจัยสารสกัดจากมังคุด
 
 
สารสกัดงานวิจัยoperation bim
 
 
 
หลักการทำงานของ "ภูมิคุ้มกันบำบัด" คือ วิธีการปรับภูมิคุ้มกันของร่างกายให้อยู่ในสภาวะที่สมดุล เมื่อร่างกายมีเม็ดเลือดขาวมากเพียงพอที่จะต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม ไวรัส หรือ แบคทีเรียต่างๆ ให้ไม่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ ได้ ในขณะเดียวกันร่างกายก็ไม่ผลิดเม็ดเลือดขาวออกมามากจนเกินไป ทำให้เกิดภาวะภูมิคุ้นกันมากเกินไป เพราะหากว่าภูมิคุ้มกันที่มาก หรือน้อยเกินไป ร่างกายก็จะมีภาวะเสียงเป็นโรค
 
โดยทั่วไปทราบกันดีว่าอาการผิดปกติของผู้ที่เป็น "มะเร็ง"  เกิดจากเม็ดเลือดขาวทำงานน้อยไม่สามารถทำลายเซลล์มะเร็งได้ทัน  นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดของAPCO คือ การเข้าไปกระตุ้นให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วสามารถแก้ไขอาการผิดปกติในร่างกายได้ด้วยการใช้สารสกัดจาก  มังคุด และพืชรวม 5 ชนิด กระตุ้นให้เม็ดเลือดชาว Killer T cell (เซลล์ T พิฆาต) ทำหน้าที่กำจัดเซลล์มะเร็งและสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เป็นการให้ระบบภูมิคุ้มกันดูแลร่างกายด้วยตัวเอง  ที่ปลอดภัยและค่าใช้จ่ายไม่สูง
 
 
ภูมิคุ้มกันบำบัด ช่วยได้ทุกเพศทุกวัย
รายการ HOTLINE สายสุภาพ  สัมภาษณ์  หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation bim ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ภูมิคุ้มกันที่สมดุล ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 5 อย่าง จากพืชกินได้
 
 
 
นวัตกรรมแคปซูล APCO จากสารสกัดพืช 5 ชนิด ที่ค้นพบกว่า 10 ปี โดยนักวิจัยไทย
ศ.ดร.พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายให้สมดุล
 
 
 
 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และปรึกษาปัญหาสุขภาพ

โทร. 062 882 9695

ADD Line ID:  @apcocenter

 
 
 
ภูมิคุ้มกันบำบัดคืออะไร

 

บทความเกี่ยวกับงานวิจัย apco คณะวิจัย Operation bim (บิมร้อยเพื่อสุขภาพ),bim100คืออะไร,operation bimคืออะไร,ภูมิบำบัดคืออะไร

Visitors: 142,297