ประสบการณ์ผู้ใช้นวัตกรรมAPCO มะเร็งเต้านม อาการมะเร็งเต้านม หัวนมบุ๋ม หัวนมผิดรูป กับภูมิคุ้มกันบำบัดAPCO

 

การใช้ภูมิคุ้มกันบำบัด  เซลล์ T พิฆาต กำจัดเนื้อร้าย(มะเร็ง)

 

 


ประสบการณ์ผู้เคยใช้นวัตกรรมAPCO มะเร็งเต้านม

(ประสบการผู้ใช้BIM100มะเร็ง /บิมร้อย)

 

เคยเป็นมะเร็งเต้านม ปวดใต้รักแร้ ก้อนเนื้อ

อาการมะเร็งเต้านม  ปวดใต้รักแร้ คลำพบก้อนเนื้อ ตรวจเมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ ผลตรวจเป็นก้อนเนื้อไม่เรียบขุขระ นัดเจาะเอาชิ้นเนื้อ หลังผ่าตัดแพทย์แจ้งเป็นมะเร็ง ไปตรวจอีกร.พ.ผลออกมาก็เป็นมะเร็งและมีก้อนเนื้อเพิ่มอีก ยังไม่ผ่าตัด ก่อนที่จะไปตรวจที่ร.พ.ครั้งแรกได้สั่งนวัตกรรมAPCO มาทานแล้วผลการตรวจครั้งที่3 เหลือก้อนแค่นิดหน่อย ไม่ผ่าตัด ไม่ทำคีโม

เคยเป็นมะเร็งเต้านม ก้อนเนื้อ 2.5 ซม.

เป็นมะเร็งเต้านมระยะลุกลาม มีก้อนเนื้อขนาด 2.5 ซม. ผ่าตัดชิ้นเนื้อออก ให้คีโมและฉายแสง 8 ครั้ง ต่อมาลามไปที่ต่อมน้ำเหลืองเริ่มกระจาย ได้รับผลข้างเคียงจากคีโมเข็มแรก ปากเปื่อย ทานอาหารไม่ได้ เพลีย นอนไม่หลับ  เริ่มดูแลด้วยนวัตกรรมAPCO อย่างต่อเนื่อง  เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้สมดุล ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น  

เนื้อร้ายที่เต้านม ไม่ผ่าตัด

ตรวจพบว่าเป็นก้อนเนื้อร้าย มะเร็งเต้านม ตัดสินใจสู้กับเนื้อร้าย ไม่ผ่าตัด เลือกใช้ ภูมิคุ้มกันบำบัด นวัตกรรมapco สองสับดาหฺ์มีอาการดีขึ้นตามลำดับ ไม่ปวดแสบปวดร้อน อาการเหนื่อยหอบน้อยลง อาจจะมีปวดเมื่อยตามร่างกายบ้างด้วยอายุ สุขภาพโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตรวจพบมะเร็งเต้านม ผิวก้อนเนื้อขรุขะ

คุณอ้อ มะย่น ตรวจคัดกรองเนื้อร้ายพบว่าเป็นเนื้อร้ายที่เต้านม สุขภาพยังแข็งแรงดี จึงตัดสินใจกับสามีว่าจะไม่ดูแลด้วยวิธีการปัจจุบัน จึงเริ่มศึกษาเรื่องโภชนาการและเรื่องต่างๆ เพื่อดูแลตัวเองและใช้ชีวิตอย่างปกติ เต้านมโตขึ้น มีของเหลวไหลออกมา ใช้ไม้จิ้มฟันเขี่ยให้แตกออกมา เต้านมยุบลง ผ่านไป 3 เดือน โตขึ้นมาอีก ไอ ติดหวัดง่าย ทุกอย่างเริ่มแย่ลง

สามีคุณอ้อ ผู้เป็นเนื้อร้ายที่เต้านม ให้กำลังใจภรรยา    

11 ปี ที่คุณชาญ วงศ์ชัชชาญ สามีของคุณอ้อ มะย่น ได้เฝ้าคอยดูแลอาการของภรรยา ซึ่งเป็นเนื้อร้ายที่เต้านม (มะเร็งเต้านม) ทั้งคู่ปรึกษากันและคอยให้กำลังใจกัน ทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่าการผ่าตัด เคมีบำบัดและรังสีบำบัด ไม่ใช่ทางออกคุณชาญศึกษาวิธีการดูแลตัวเองของผู้ที่เป็นเนื้อร้ายทุกอย่างเพราะ "ไม่อยากให้คุณอ้อทรมานแม้แต่นาทีเดียว"

เนื้อร้ายเต้านม 4 ปี ไม่ทำเคมีและรังสีบำบัด

คุณบรรจง เคซี่ย์ มะเร็งเต้านม  4 ปีแล้วที่คุณบรรจง ได้รับการตรวจยืนยันว่าเป็น เนื้อร้ายที่เต้านม ตัดสินใจใช้ "นวัตกรรมApco" หรือ A.I. (Apco Immunotherapy) เนื่องจากไม่ต้องการรับความเสืยงและผลข้างเคียงของเคมีและรังสีบำบัด ปัจจุบันเป้นมาเกือบ 4 ปีแล้ว คุณภาพชีิวตดีขึ้น โดยที่ไม่ต้องรับผลข้างเคียงของเคมีและรงสีบำบัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คลำพบก้อนเนื้อแข็งที่เต้านม  5.5 ซม. เต้านมใหญ่

คุณวริทร์พร เดวิส ผู้เคยเป็น"มะเร็งเต้านม"ระยะที่ 2  คล้ำเจอก้อนเนื้อที่เต้านมขนาดใหญ่ ก้อนแข็ง 5.5 ซ.ม. ชิ้นเนื้อไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านม แนะนำให้ตัดเต้านมทิ้งเอาต่อมน้ำเหลืองรอบๆ ออกต้องให้คีโม เครียด ได้พบกับงานวิจัยAPCO เริ่มทาน 2-3 เดือน ตรวจติดตามพบว่า ค่ามะเร็งลดลง ดูแลเรื่องอาหารและออกกำลังกายควยคู่ไปด้วย

ประสบการณ์เคยเป็นมะเร็งเต้านม ระยะ2

คุณชุติมา  ทั่งสุวรรณ ผู้เคยมีปัญหามะเร็งเต้านม  หน้าอกโดนกระแทกเจ็บหลายวันไม่หาย ไปพบแพทย์ดูดเอาชิ้นเนื้อไปตรวจ พบว่าเป็น "มะเร็งเต้านมระยะ2" ต้องตัดเต้าออก และ ต้องทำคีโม 6 เข็ม เข็มแรก ก็แพ้ เวียนหัว ไม่มีแรง คลื่นไส้ เริ่มดูแลด้วย นวัตกรรมAPCO(BIM100) เข็มที่ 2 ไม่มีอาการข้างเคียงจากการให้คีโม

มะเร็งเต้านมระยะที่ 2 แสบร้อนที่หน้าอก หัวนมบุ๋ม

คุณบรรจง เคซีย์ ผู้เคยเป็น"มะเร็งเต้านม"ระยะ 2 คลำพบก้อนเนื้อที่หน้าอก หัวนมผิดรูป แบนราบบุ๋ม มีอาการเจ็บจี้ด ปวดเมื่อยตามตัว เหมือนเป็นไข้ตลอดเวลา ผลตรวจพบก้อนมะเร็ง 2 ซ.ม. และก้อเล็กอีก 2 ก้อน ไม่ต้องการรับเคมีและรังสีบำบัด เพราะกลัวผลข้างเคียง ตัดสินใจใช้ นวัตกรรมapco ปัจจุบันนี้ เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเหตุ "ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล"

นวัตกรรมAPCO สำหรับมะเร็ง

ข้อมูลเพิ่มเติม ปรึกษาปัญหาสุขภาพ

ติดต่อเจ้าหน้าที่  โทร  081 629 9208 / 084 765 1841

ติดต่อเจ้าหน้าที่ Line :  @bim100k

 
 
 
 
 
Visitors: 142,786