BIM100 คืออะไร

BIM100 คืออะไร (บิม100คืออะไร,บิมร้อยคืออะไร)

BIM100(บิมร้อย) ย่อมาจาก Balancing Immunity  คือ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล เพื่อสุขภาพที่ดี จนมีอายุยืนยาว ถึง 100 ปี

อาหารเสริม BIM100(บิมร้อย หรือ บิม100) เป็นการปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลอยู่ตลอดเวลา เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ภูมิคุ้มกันไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป ด้วยการใช้สูตรอาหารที่วิจัยและพัฒนาโดยคณะนักวิจัย Operation bim (หรือนวัตกรรม APCO)

ภูมิคุ้มกันที่สมดุล ขึ้นอยู่กับการทำงานของเม็ดเลือดขาวในร่างกาย

 

 

ภูมิคุ้มกันน้อยเกินไป  เกิดจากการที่เม็ดเลือดขาวทำหน้าที่น้อยเกิดไป  ร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันน้อย ร่างกายอ่อนแอ ทำให้มีอาการผิดปกติ  เช่น ติดเชื้อ เนื้องอก มะเร็ง ฯ

ภูมิคุ้มกันมากเกินไป  เกิดจากการที่เม็ดเลือดขาวทำหน้าที่มากไปร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันที่มากเกินไป ทำให้เกิดอาการเสื่อมและทำร้ายตัวเอง  เช่น ข้อเข่าเสื่อม ตาเสื่อม เบาหวาน SLE และอาการแพ้ภูมิตัวเอง อื่นๆ

ดังนั้นการที่เราจะมีสุขภาพที่และปราศจากโรคทั้งหลายได้ ก็ด้วยการที่มีภูมิคุ้มกันที่สมดุล หรือ "ภูมิสมดล"   คณะนักวิจัย Operation bim ได้สกัดสารที่มีผลต่อการทำงานของเม็ดเลือดขาว  จากมังคุด งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง ใบบัวบก แล้วใช้เสริมประสิทธิภาพกัน เพื่อสร้างภูมิสมดุลในผู้ที่มีอาการผิดปกติ กับสู่สภาพปกติได้ตามธรรมชาติ  การสร้างภูมิคุ้มกันเช่นนี้ มีประสิทธภาพสูง ปลอดภัยและไร้ผลข้างเคียง

 

ชมคลิปสัมภาษณ์สด รายการ Hotline สายสุขภาพ ภูมิคุ้มกันที่สมดุล

BIM100 คืออะไร  Operation bim คืออะไร

 

ภูมิคุ้มกันสมดุลคืออะไร  ภูมิคุ้มกันบำบัดคืออะไร

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของเรา

โทร  062 882 9695  ไอดีไลน์  @apcocenter

 


 

 

 

https://www.apcobybim100.com/apcobybim100 

 

#BIM100คืออะไร #บิมร้อยคืออะไร

 

Visitors: 143,967